Cảnh giác với những website lừa đảo đổi thẻ chiết khấu thấp

09:46 19/12/2020

Kính gửi quý khách hàng !

Hiện tại trên thị trường rất nhiều website lừa đảo đổi thẻ cào chiết khấu cực thấp quý khách nên nâng cao cảnh giác để tránh bị mất tiền oan, hãy trang bị cho mình kiến thức để so sánh và các cách để kiểm tra thông tin:

Dưới đây là cách để nhận dạng được những website lừa đảo:

1: Website mới đăng ký tên miền dưới 1 năm (Thậm chí mới vài tháng) quý khách có thể vào nhà đăng ký tên miền Pavietnam.vn nhập thông tin domain và cick vào để xem thông tin domain đăng ký thời gian nào.

2: Phí nạp đổi cực thấp so với giá thị trường ( Rất nhiều website từ 18% đến 25% )

3: Có tên công ty nhưng thực chất công ty này không tồn tại ( Quý khách có thể vào cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia dangkykinhdoanh.gov.vn nhập tên công ty hoặc mã số thuế để kiểm tra thông tin ) Lưu ý có nhiều website để mã số thuế và tên công ty thật nhưng website thì không liên quan.

4: Có địa chỉ nhưng không xác thực được địa chỉ thật hay giả ( Quý khách có thể vào dangkykinhdoanh.gov.vn xem địa chỉ đăng ký trên giấy phép kinh doanh có trùng với địa chỉ trên website hay không ?

5: Không có số điện thoại hỗ trợ hoặc có nhưng không liên hệ được ( Những website tin cậy thường sẽ hỗ trợ rất nhanh, có số điện thoại đẹp vì mục đích phục vụ khách hàng cao )

Lưu ý: Khi nạp đổi thẻ vào những website này, quý khách hàng có thể ban đầu sẽ nhận được tiền khi rút trong một thời gian nào đó để bạn tin tưởng sau đó khi số tiền lớn họ sẽ tạm giữ thì bạn cũng không biết liên hệ họ ở đâu.

Webpay hoạt động từ 2015 và 2016 chính thức đăng ký doanh nghiệp trong lĩnh vực mua bán thẻ cào. Trong suốt quá trình hoạt động, Nhiều khách hàng thấy chiết khấu của chúng tôi không thấp như nhiều bên khác và chuyển qua cổng khác được một thời gian sau đó quay lại và chia sẻ câu chuyện của họ bị lừa đảo tiền. Vì vậy trước khi quyết định sử dụng dịch vụ nạp thẻ cào bên nào thì quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin bên trên để tránh mất tiền oan. Cảm ơn !

Đến với Webpay.vn bạn được gì ?

- Hoạt động đổi thẻ cực nhanh, hệ thống ổn định 24/24

- Check thẻ lỗi và cộng tiền ngay lập tức khi thẻ bị trễ quá thời gian nạp

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ trực tiếp ngay trên website khi bạn cần

- Rút tiền ngay về ATM nhận tiền trong vòng 1h từ thứ 2 đến thứ 7

- Cam kết bảo mật thông tin tài khoản khách hàng, set tài khoản định kỳ

Uy tín tạo nên sự thành công ! chúng tôi luôn luôn ghi nhớ: Bán hàng là phục vụ và mang lại giá trị cho khách hàng.

Trân trọng !